“หัวใจคือบริการ” คณะวิทยาการจัดการ พัฒนานักศึกษาพร้อมลุยงานจริง หลักสูตรบริการลูกค้าสำหรับนักศึกษาการค้าสมัยใหม่
คณะวิทยาการจัดการ เดินหน้ายกระดับศักยภาพนักศึกษา จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาทักษะการให้บริการลูกค้าในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) เตรียมความพร้อมให้นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ ก้าวสู่การเป็นบุคลากรมืออาชีพในอุตสาหกรรมค้าปลีกยุคดิจิทัลเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2568 ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารปฏิบัติการสหวิทยาการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (อาคาร 19)